วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554


วันที่ 26 ธันวาคม 2554
สรุปบัญชีบริจาคป้องกันน้ำท่วม
ยอดบริจาค ครั้ง ที่ 1   วันที่ 16 ต.ค. 54  = 30,060 บาท
ยอดบริจาค ครั้ง ที่ 2    วันที่ 30 ต.ค. 54                                                          = 17,110 บาท
          รวมยอดบริจาค  = 47,170 บาท
                                                  รายจ่าย

1.  ซื้อกระสอบทราย 2 ครั้ง 16-17 ต.ค. 54 จำนวน 1,050 ถุงๆ ละ 40 บาท  = 42,000 บาท
2.  ผ้าใบ 14 ต.ค. 54  = 1,100 บาท
3.  น้ำมันดีเซล 17 ต.ค. 54  = 500 บาท
4.  ค่าน้ำมันรถ 18 ต.ค. 54  = 950 บาท
5.  ค่าแรงงานคนงาน 16 คน 18-19 ต.ค. 54  = 8,855 บาท
6.  ถ่ายเอกสาร 17 ต.ค. 54  = 120 บาท
7.  น้ำมันเบนซิน 16-29 ต.ค. 54  = 3,800 บาท
8.  ข้าวกล่องเลี้ยงคนงาน 30 กล่องๆ ละ 40 บาท  = 1,200 บาท
9.  สายส่ง, เข็มขัด  = 150 บาท
10. อีเตอร์ 1 ชุด  = 290 บาท
11. น้ำอัดลมเลี้ยงเจ้าหน้าที่เครื่องสูบบ่อบำบัดน้ำเสีย  = 180 บาท
12. สายยางและอุปกรณ์ สำหรับเครื่องสูบน้ำ  = 1,801 บาท
13. หัวเทียน 4 ตัว, ปลอกหัวเทียน  = 320 บาท
14. แผ่นพื้น 5 แผ่น  = 1,960 บาท
15. ปูนเขีว ซุปเปอร์ 2 ลูก  = 170 บาท
16. ค่ารถ  = 60 บาท
17. น้ำมันเบนซิน 30-31 ต.ค., 1 พ.ย., 8-11 ธค. 54  = 9,099 บาท
18. ทรายหยาบ 4 คิวๆ ละ 500 บาท  = 2,000 บาท
19. ซื้อน้ำเลี้ยงคนงาน  = 328 บาท
20. ซื้อกางเกงกันน้ำให้ รปภ.  = 940 บาท
21. ค่าแรงทุบเป็นหลังเต่าตรง 4 แยกตู้โทรศัพท์  = 197 บาท
รวมรายจ่าย  = 76,020 บาท
รายจ่ายมากกว่าเงินบริจาค  = -28,850 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น